1

Mua sản phẩm chính hãng CEJN Thụy Điển tại Việt Nam như thế nào?

Nói đến các thiết bị công nghiệp không thể không nói đến CEJN (Thụy Điển) thương hiệu hàng đầu thế giới. Vậy tại Việt Nam có thể mua được hàng chính hãng CEJN hay không? Rất may, ngay từ năm 2015 khi có rất nhiều nhà máy FDI lớn tại Việt Nam, thì CEJN đã chọn mặt gửi vàng – chọn đại lý phân phối chính thức của mình tại Việt Nam là Midra. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá những sản phẩm CEJN mà Midra cung cấp.

Sản phẩm CEJN tại Midra

CEJN – danh tiếng hàng đầu thế giới

CEJN Products Far East được thành lập vào năm 1982. CEJN  không chỉ cung cấp các giải pháp đầy tham vọng về mặt kỹ thuật để tăng hiệu quả và thiết kế xuất sắc mà còn cung cấp các kỹ năng dịch vụ toàn diện.

Trụ sở chính của CEJN tại Skovde, Thụy Điển, nơi CEJN phát triển, sản xuất và tiếp thị các khớp nối và phụ kiện kết nối nhanh trong lĩnh vực khí nén, thủy lực và chất lỏng. Trụ sở chính và cơ sở sản xuất của CEJN tại Skovde được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001. CEJN Singapore luôn duy trì danh tiếng là chuyên gia khớp nối nhanh hàng đầu tại quốc gia Đông Nam Á.

Trụ sở chính CEJN tại Thụy Điển

Midra đại lý chính thức của CEJN tại Việt Nam

Tháng 01 năm 2015, CÔNG TY TNHH MIDRA VIỆT NAM có cơ duyên được trở thành đại lý phân phối chính thức các sản phẩm mang thương hiệu CEJN như: Khớp nối, dây khí, súng khí, cuộn dây khí… Đó là niềm vinh dự của Midra trong việc cung ứng các sản phẩm CHẤT LƯỢNG – CHÍNH HÃNG – HÀNG ĐẦU cho các Nhà máy FDI tại Việt Nam. Trở thành nhà phân phối chính thức của CEJN tại Hà Nội, Midra nhận thức được không chỉ có trách nhiệm phải đảm bảo nguồn hàng CEJN chính gốc, mà còn trong bán hàng và dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng để mang lại niềm tin yêu, sự an toàn cho cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Giấy chứng nhận đại lý, thư ủy quyền của CEJN và hình ảnh NM CEJN

Cũng từ đó mà CÔNG TY TNHH MIDRA VIỆT NAM dần dần hoàn thiện hơn, được Quý khách hàng là các Nhà máy lớn tin yêu và luôn đồng hành bằng việc hợp tác sử dụng các sản phẩm chính hãng do Midra cung cấp. Để ngày nay CÔNG TY TNHH MIDRA VIỆT NAM trở thành Đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị, máy móc, giải pháp và dịch vụ công nghiệp.

Tại Midra có những sản phẩm nào của CEJN

Khớp nối, dây khí, súng khí, cuộn dây khí, bộ F-R-L…

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x