1

Midra là đại lý phân phối chính thức của Cejn

CEJN Products Far East được thành lập vào năm 1982. CEJN Singapore luôn duy trì danh tiếng là chuyên gia khớp nối nhanh hàng đầu tại quốc gia Đông Nam Á. Cejn  không chỉ cung cấp các giải pháp đầy tham vọng về mặt kỹ thuật để tăng hiệu quả và thiết kế xuất sắc mà còn cung cấp các kỹ năng dịch vụ toàn diện.

Trụ sở chính của CEJN tại Skovde, Thụy Điển, nơi CEJN phát triển, sản xuất và tiếp thị các khớp nối và phụ kiện kết nối nhanh trong lĩnh vực khí nén, thủy lực và chất lỏng. Trụ sở chính và cơ sở sản xuất của CEJN tại Skovde được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001.

Tại CEJN, họ đã thống nhất bởi năm giá trị cốt lõi: an toàn, môi trường, chất lượng, đổi mới và hiệu suất. Chúng là nền tảng của CEJN và xác định CEJN là ai, cách CEJN làm việc, những gì CEJN tin tưởng và những gì CEJN đại diện.

Tháng 01 năm 2015, CÔNG TY TNHH MIDRA VIỆT NAM có cơ duyên được trở thành đại lý phân phối chính thức các sản phẩm mang thương hiệu CEJN như: Khớp nối, dây khí, súng khí, cuộn dây khí…. Đó là niềm vinh dự của Midra trong việc cung ứng các sản phẩm CHẤT LƯỢNG – CHÍNH HÃNG – HÀNG ĐẦU cho các Nhà máy FDI tại Việt Nam. Trở thành nhà phân phối chính thức của CEJN tại Hà Nội, Midra nhận thức được không chỉ có trách nhiệm phải đảm bảo nguồn hàng CEJN chính gốc, mà còn trong bán hàng và dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng để mang lại niềm tin yêu, sự an toàn cho cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Tiếp nối giá trị cốt lõi mà CEJN đã xây dựng, MIDRA sẽ luôn phát triển và ngày càng làm khách hàng hài lòng hơn bởi chúng tôi cũng là một đại diện chính hãng tại Hà Nội để phân phối sản phẩm mà CEJN đã trao cho chúng tôi.

Giá trị cốt lõi (Core Values)

Sự an toàn (Safety)

An toàn là rất quan trọng đối với kinh doanh của chúng tôi. Nó không chỉ đơn thuần là tùy chọn, mà còn cần thiết cho mọi việc chúng tôi làm và chúng tôi chịu trách nhiệm về sự an toàn của khách hàng và người dùng của mình. Một nơi làm việc an toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi sẽ không hài lòng cho đến khi khách hàng của chúng tôi không còn phải lựa chọn giữa các sản phẩm an toàn và hiệu suất cao. Các sản phẩm ra mắt và phát triển gần đây như eSafe và chuông cảnh báo trên các khớp nối siêu cao áp của chúng tôi là bằng chứng cho điều đó.

Sự an toàn (Safety)

Môi trường (Environment)

Bảo vệ môi trường là điều cần thiết đối với chúng tôi và là điều chúng tôi rất coi trọng. Việc phát triển các sản phẩm tiết kiệm năng lượng là điều đương nhiên đối với chúng tôi, vì điều này đi đôi với việc giảm áp suất lên máy nén. Các sản phẩm không tràn là một mục tiêu khác, để tránh ô nhiễm môi trường và hệ thống thủy lực. Chúng tôi triển khai Hệ thống quản lý môi trường với các yêu cầu ISO 14001 mà CEJN được cấp để làm tiêu chuẩn tối thiểu của chúng tôi. Chúng tôi phân phối các sản phẩm khớp nối kết nối nhanh, khớp nối cắm…trên thị trường đảm bảo nơi làm việc an toàn và lành mạnh cho các nhà máy, đồng thời giảm thiểu tác động tiềm ẩn đối với môi trường trong tất cả các hoạt động kinh doanh của các nhà máy.

Môi trường (Environment)

cejn_iso_certificate

Chất lượng (Quality)

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp chất lượng cao trong suốt quá trình cung cấp sản phẩm đến giao hàng và hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi đặt khách hàng lên hàng đầu và cố gắng làm tốt nhất có thể. Các hoạt động của chúng tôi đã được chứng nhận bởi sự hợp tác lâu dài của các nhà máy lớn như Samsung, Hyundai, Ford, Panasonic…  Chúng tôi luôn tập trung vào khách hàng, cam kết của nhân viên và cải tiến liên tục về chất lượng của chúng tôi.

Chất lượng (Quality)

Sự đổi mới (Innovation)

Bằng cách khơi dậy khả năng sáng tạo của đội ngũ nhân viên và sở thích được trải nghiệm các công nghệ mới của CEJN bằng cách giới thiệu tới các nhà máy FDI tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng mở rộng cung cấp các sản phẩm ưu việt tới các Nhà máy. Đổi mới theo hiệu suất, bằng cách chúng tôi vận hành, công nghệ chúng tôi áp dụng và cách tiếp cận thương mại của chúng tôi.

 

Sự đổi mới (Innovation)

Sự đổi mới (Innovation)

Sự đổi mới (Innovation)

Hiệu suất (Performance)

Việc cung cấp các sản phẩm mang lại hiệu suất cao đã là tinh thần chủ đạo của chúng tôi và là một trong những lý do tại sao khớp nối CEJN được chúng tôi cung cấp cho các Nhà máy lớn FDI tin tưởng sử dụng và đồng hành trên con đường phát triển của Midra. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm có hiệu suất tốt nhất và an toàn nhất trên thị trường.

Hiệu suất (Performance)

       Cũng bởi phương châm đó, giá trị cốt lõi đó mà CÔNG TY TNHH MIDRA VIỆT NAM dần hoàn thiện hơn, được Quý khách hàng là các Nhà máy lớn tin yêu và luôn đồng hành bằng việc hợp tác sử dụng các sản phẩm chính hãng do Midra cung cấp. Để ngày nay CÔNG TY TNHH MIDRA VIỆT NAM trở thành Đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị, máy móc, giải pháp và dịch vụ công nghiệp. Midra Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực học hỏi, chăm chỉ, trung thực và tận tụy để đem lại giá trị và lợi ích lớn nhất, khiến khách hàng hài lòng.

Hãy kết nối với MIDRA để có được những sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy cho các nhà máy các bạn nhé!

#sungkhi #khopnoi #daykhi #cuondaykhi

 

——

CÔNG TY TNHH MIDRA VIỆT NAM Đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị, máy móc, giải pháp và dịch vụ công nghiệp

VPGD: 78F TT9 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Tel: 024 6682 5694/ Fax: 0433 119 295 Hotline: 0982800084/ Midra@midra.vn

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x