1

Tìm hiểu đồng hồ đo áp suất áp khí nén và thủy lực của Công ty Midra

Đồng hồ đo áp suất là gì?

Đồng hồ áp suất là thiết bị phụ kiện của toàn hệ thống thuộc nhóm áp suất với chức năng là đo và hiển thị áp suất.

Sử dụng đồng hồ áp suất với các ưu điểm như có thể kiểm tra được bơm có hoạt động như công suất hay không, chuẩn đoán các vấn đề hỏng hóc của thiết bị ở hệ thống, kiểm tra và giám sát áp suất của hệ thống một cách nhanh chóng nhất để đảm bảo an toàn cho máy móc tối ưu hoạt động.

Đồng hồ áp suất được chia thành hai loại dựa vào môi trường hoạt động đó là:

Đồng hồ đo áp suất khí nén: Thiết bị lắp ở trong các hệ thống khí nén với chức năng chính là đo, hiển thị mức áp suất tại thời điểm đo. Nó đồng thời cung cấp thông số chính xác để người thợ vận hành kiểm soát được quá trình làm việc.

Đồng hồ đo áp suất thủy lực: Thiết bị được dùng cho hệ thống vận hành qua lớp dầu, nhớt, chất lỏng với việc chống rung tốt, tuổi thọ bền bỉ. Đồng hồ thủy lực đánh giá cao về năng suất làm việc liên tục, độc hại của toàn hệ thống thủy lực một cách tối ưu nhất.

Tại sao phải dùng đồ hồ đo áp suất?

Hầu hết các hệ thống thì đồng hồ đo áp suất rất cần thiết đặc biệt là trong quá trình thiết lập, điều chỉnh và xử lý sự cố. Chúng ta cần dùng đồng hồ áp suất bởi nếu không có đồng hồ này thì hệ thống không được kiểm soát và thiếu tin cậy.

Với hệ thống thủy lực thì dòng đồng hồ này sẽ đảm bảo cho việc không bị rò rỉ chất lỏng hoặc sự thay đổi áp suất ở hệ thống khí, hơi.

Ngoài ra, đồng hồ đo áp suất là thiết bị được sử dụng cho công nghiệp sản xuất, chế táo gia công các máy móc vận hành bằng khí nén như nồi áp suất, máy nén khí, máy ép bằng xi lanh, máy đột lỗ, máy kéo… Thậm chí còn có thể dùng để đo áp suất dầu trong bể chứa, áp khí trong các đường ống, áp lực của nồi hơi hoặc đo áp hệ thống ống nước.

Không thể không nhắc tới, thiết bị này là một phần không thiếu trong các nhà máy cơ khí chế tạo, lắp ráp linh kiện điện tử, chế biến nông sản, dệt may, sản xuất giấy… bởi nó có chức năng vận hành, kiểm tra áp và hạn chế việc cháy nổ ảnh hưởng tới mọi người và môi trường xung quanh.

Đồng hồ đo áp suất cũng được sử dụng cho các dòng máy móc xây dựng công trình, xe cơ giới, thiết bị khai thác trong hầm lò…

Trên đây là những điều công ty Midra muốn chia sẻ với khách hàng. Hy vọng rằng đó sẽ là một phần thông tin hữu ích để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm đồng hồ đo áp suất khí nén và thủy lực CEJN. Hãy đến với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cho địa chỉ sau đây:

  • VPGD: Phòng 2910, tòa nhà CT12, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • VP HCM: No.38/8, đường số 8, Ph. Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • VPGD tại Hải Phòng: Số 319 đường Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An, Thành phố Hải phòng
  • Tel: 04 668 25 694 (Fax:0433119295) Hotline: 0982800084 / Midra@Midra.vn
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x