1

Những ưu điểm nổi trội của cuộn dây khí nén CEJN

Thiết kế ưu tiên an toàn

Cuộn dây tự rút chậm

Lực lò xo trong quá trình cuộn chính là khía cạnh nguy hiểm nhất của cuộn vòi. Nhiều người đã bị thương do thụt lùi không an toàn. Phổ biến nhất là những người liên quan bị va chạm bởi khớp nối / dụng cụ hoặc thiệt hại đối với môi trường xung quanh chẳng hạn như xe cộ. Cuộn an toàn mới được trang bị phanh ly tâm chắc chắn trong tang trống, kết hợp với lực lò xo mạnh, tạo ra lực rút chậm và ổn định, an toàn cho cả người và vật xung quanh tại nơi làm việc. Với cuộn an toàn CEJN, bạn hoàn toàn an toàn ngay cả khi chẳng may làm rơi ống.

Thay thế ống an toàn và nhanh chóng

Hỏng cuộn ống là hư hỏng gặp phải phổ biến nhất. Tuy nhiên thay thế ống không phải là một việc dễ dàng và có thể gây thương tích cho người bảo dưỡng. Nguyên nhân là do lực căng nhúng mạnh bởi lực xoắn của vòng xoắn khi mở vỏ. Cuộn dây an toàn CEJN có một cuộn băng lò xo được bọc lại để bảo vệ người dùng nếu cuộn dây cần được tháo dỡ.

Thiết kế mới của cuộn an toàn không còn yêu cầu bạn phải tháo dỡ cuộn để thay ống, nghĩa là nhiệm vụ chỉ mất dưới một phút và hoàn toàn an toàn. Để biết thêm thông tin, hãy xem hướng dẫn thay đổi ống của chúng tôi tại link: https://youtu.be/ahuOWi3L7ZI

Hầu hết các cuộn trên thị trường không còn sử dụng được sau khi ống bị hỏng vì không thể thay thế ống. Điều này làm tốn chi phí thay thế về lâu dài.

Quả bóng dừng mềm và an toàn

Việc thiết kế một quả bóng mềm dường như không cần thiết. Tuy nhiên, tai nạn vẫn xảy ra khi vòi không được cuộn trên sàn và có người dẫm lên quả bóng cứng. Vì an toàn là trọng tâm của chúng tôi, nên tất nhiên phải thực hiện thay đổi này để loại bỏ bất kỳ tiềm ẩn nào. Phổ biến hơn nữa là hư hỏng và trầy xước xe do các quả bóng dừng bằng nhựa cứng di chuyển xung quanh. Ngày nay, kịch bản này đã bị loại bỏ bởi quả bóng cao su mềm, được cấp bằng sáng chế từ CEJN.

Tính năng khóa an toàn

Một cuộn dây rất nặng và chúng có thể vô tình rơi ra khỏi giá treo tường hoặc do rung động. Do đó, chúng tôi đã thiết kế một chốt an toàn cho nút khóa nhanh để ngăn điều này xảy ra.

Thiết kế tối ưu hiệu suất sử dụng

Xác định các nút chặn dòng

Công việc cơ bản bao gồm việc khảo sát khách hàng kỹ lưỡng kết hợp với phân tích các cuộn vòi được sử dụng phổ biến trên thị trường toàn cầu. Nhóm thiết kế CEJN đã rất ngạc nhiên khi thấy có rất ít sự cân nhắc đối với các hạn chế dòng chảy do đường dẫn dòng chảy hẹp để tối ưu hóa dòng chảy. Ba  điểm hạn chế dòng chảy nhất là trọng tâm chính của các cải tiến hướng tới: khớp xoay, phần đính kèm ống và quả cầu chặn.

Cấu trúc xoay

Thiết kế xoay thẳng mới được cấp bằng sáng chế cung cấp một đường dẫn dòng chảy đầy đủ. Trong trường hợp các giải pháp xoay thông thường làm biến dạng dòng phương tiện, nhờ trục liên tục, thiết kế của giải pháp mới này cung cấp diện tích mặt cắt ngang tối đa trên toàn bộ kênh dòng. Khi tụt áp được giảm thiểu, khách hàng sẽ có được hiệu suất tốt nhất có thể từ ổ cắm trên tường đến dụng cụ.

Không còn hiện tượng xoắn ống

Với thiết kế góc mới và khác biệt ở đầu ống ra, hiện tượng bẻ ống đã được loại bỏ hoàn toàn. Điều này mang lại hiệu suất tốt hơn cho khách hàng vì đường dẫn dòng chảy đầy đủ mới gần như hiệu quả như một ống thẳng nằm trên sàn.

Quả cầu dừng không giới hạn dòng chảy

Quả cầu dừng cũng đã được soi dưới kính hiển vi về các hạn chế dòng chảy. Bóng cứng chặn dòng chảy bằng cách siết chặt ống, vì vậy CEJN đã phát triển một quả bóng mềm mới giúp đường dẫn dòng chảy không bị ảnh hưởng.

Lời hứa về độ bền CEJN

Tầm quan trọng của việc lựa chọn vật liệu

CEJN đã sản xuất các sản phẩm lâu dài kể từ năm 1955, và chất lượng là một trong những giá trị cốt lõi của họ. Để thực hiện lời hứa với khách hàng về độ bền, CEJN đã chọn những nhà thầu phụ tốt nhất khi nói đến vật liệu và kỹ thuật sản xuất. Các cuộn thích hợp cho mục đích sử dụng công nghiệp tận dụng các vật liệu cao cấp để chịu được khi sử dụng ngoài trời, dưới bức xạ UV, hóa chất và chống mài mòn.

Các cuộc kiểm tra độ bền tỉ mỉ

Do có nhiều bộ phận chuyển động nên việc mài mòn là không thể tránh khỏi. Để tối đa hóa độ bền, tất cả các vật liệu đã được kiểm tra độ ma sát cao và thấp để tìm ra sự kết hợp để cho ra tuổi thọ hữu ích lâu nhất. Các thử nghiệm thực tế bổ sung đã được thực hiện để hỗ trợ điều này: cả trong phòng thí nghiệm và tại hiện trường. Ví dụ, cuộn dây khí CEJN phải chịu được khi quấn lại 10.000 lần.

Lợi ích cho khách hàng

Khách hàng bên cạnh nhận được hiệu suất sử dụng cao hơn còn được hưởng lợi từ việc giảm chi phí. An toàn, tiện lợi và dễ dàng thay thế ống dây, tất cả là những ưu điểm ngắn gọn của cuộn dây tự rút CEJN mà Midra Việt Nam đang cung cấp trên thị trường. Hãy mau liên hệ với Midra để được thông tin và báo giá chi tiết nhé!

Trên đây là những chia sẻ của Công ty TNHH Midra Việt Nam muốn chia sẻ với khách hàng về những ưu điểm vượt trội của cuộn dây khí nén CEJN. Mong rằng một phần thông tin này sẽ hữu ích với khách hàng để bạn nắm rõ hơn về sản phẩm nhé!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x