1

Tin vui cho các nhà máy: vừa không lo về tụt áp, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng Couplings và Nipple do Midra cung cấp (COUPLINGS CHẤT LƯỢNG CAO CEJN)

  1. Nhà máy nào cũng biết khí nén không hề miễn phí. Cùng với điện, nước, khí nén là một trong những sản phẩm tốn nhiều năng lượng và tiền bạc trong quá trình sản xuất của nhà máy nhất. Vì thế, các nhà máy cần phải dành thời gian nghiên cứu và chú ý đến việc hạn chế những rò rỉ trên hệ thống đường ống khí nén. Khí nén cần phải được tiết kiệm như nước sạch… Khi rò rỉ nước chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy nhưng khí nén khó hơn. Theo thống kê, hệ thống khí nén bị rò rỉ từ 25 đến 35%.   
  2. Ngoài ra, rủi ro khi sử dụng khí nén cũng không hề nhỏ. Đặc biệt khi sử dụng súng khí và couplings, cút nối… Các chấn thương công nghiệp phổ biến nhất xảy ra trong quá trình ngắt kết nối của các khớp nối hoặc Nipple. Khi ngắt kết nối, khớp nối có thể dễ dàng bật lên hay văng ra, va vào người. Đặc biệt mức âm thanh của việc ngắt kết nối có thể gây hại cho màng nhĩ của người công nhân đứng gần đó.
  3. Với chức năng chống văng, Nipples và Couplings được sử dụng để thay thế cho cút nối khi giải phóng được khí nén với áp lực cao và tiếng ồn lớn.Tuy nhiên pressure drop hay còn gọi là sự tụt áp là một trong những vấn đề của Couplings và Nipples. Sự tụt áp có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của công cụ dụng cụ. Điều này không thể tránh khỏi nhưng áp suất giảm ở mức nào thì được chấp nhận?Sự tụt áp phụ thuộc vào lưu lượng khí. lưu lượng  càng cao, áp suất giảm càng nhiều… Do đó việc điều chỉnh độ tụt áp trong quá trình sử dụng công cụ dụng cụ phụ thuộc vào sự cài đặt của lưu lượng theo yêu cầu của nhà máy.Theo thống kê , thông thường sự tụt áp trong các sản phẩm khí nén, couplings, dây khí , đường ống khí ….tổng không được quá mức từ 0,6 đến 1bar. Ví dụ, áp suất tổng hệ thống là 7bar thì khi về đến cuối công cụ áp suất nên còn 6.3 bar. Điều này sẽ đảm bảo năng suất của công cụ dụng cụ.Tuy nhiên Chúng tôi có một tin vui cho các nhà máy, khi các bạn không còn phải lo quá nhiều về việc tụt áp, lại đảm bảo an toàn khi Midra có thể cung cấp một loại Couplings đặc biệt xuất xứ từ Thụy điển.

    Nếu như loại khớp nối/ couplings thông thường lò xo nằm ngay trong dòng khí và hình dạng của van là mặt phẳng gây cản trở cho dòng khí đi qua, thì couplings Cejn do Midra cung cấp không có lò xo nằm trong dòng chảy của lưu lượng. Điều này giúp cho lưu lượng khí cao hơn nhiều so với loại thông thường. Van khí bên trong với các cổng thoát khí lớn hơn giúp áp suất tụt ít đi. Đặc biệt Nipple được làm kín với Oring nằm trong van giúp ít rò rỉ. Một số lựa chọn kiểu kết nối như streamline với đầu đai ốc giúp lắp ráp dễ dàng và có thể tái sử dụng.

    Chúng tôi cũng rất tự hào vì thiết kế của couplings Cejn rất đẹp, tiện lợi và có thể thao tác bằng một tay giúp quá trình sử lý công việc trở nên nhanh và thú vị.

    Tham khảo tai video https://youtu.be/JGgR_SbtaIc?si=_LbrfPbylQd72ihU

  4. Xin mời các nhà máy hãy đặt hàng mẫu dùng thử Couplings Cejn của chúng tôi theo số hotline 0982800084 Hoặc Mr. Phúc – Sales Manager – midra@midra.vn 0976700321

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x