1

Những điều cần biết về khớp nối khí TIẾT KIỆM ĐIỆN CEJN

CEJN – thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trên thế giới – chuyên cung cấp các thiết bị khí nén và thủy lực chất lượng hàng đầu từ năm 1945. Với tính ứng dụng cao của Couplings, súng khí, dây khí, bộ lọc, couplings thủy lực… trong công nghiệp, CEJN được nhiều hãng tên tuổi trên thế giới lựa chọn là đơn vị OEM sản phẩm cho mình.

1 Giới thiệu các sản phẩm khí nén của CEJN – Khớp nối nhanh CEJN
Sản phẩm cốt lõi của CEJN thiên về các loại khớp nối– couplings and nipples CEJN kết nối từ khí nén tới khí lỏng, dầu thủy lực. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm cút nối, couplings của CEJN trong các lĩnh vực như nông nghiệp, xây dựng, hàng hải, năng lượng gió, công nghiệp điện tử hay sản xuất ô tô…
Dòng sản phẩm khí nén của CEJN gồm có:
• Khớp nối nhanh,
• Khớp nối,
• Ống áp lực cao
• Súng khí,
• Cuộn dây khí thẳng
• Cuộn dây khí tự rút siêu an toàn…
Midra VN tự hào chuyên là đại lý chính hãng của CEJN, là đơn vị chịu trách nhiệm trực tiếp cho việc phân phối, bảo hành và phát triển các sản phẩm của hãng CEJN Tại thị trường Việt Nam từ 2010 tới nay.

Sản phẩm khớp nối khí nén siêu an toàn của CEJN với thiết kế ưu việt và độc quyền, nhiều khác biệt với các sản phẩm hãng khác,luôn giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian vận hành và lắp đặt, tính thẩm mỹ cap… cho các nhà máy.

2/ Sản phẩm khớp nối khí nén SIÊU AN TOÀN CEJN ( ESAFE COUPLINGS)
Khớp nối nhanh CEJN Sweden là sản phẩm quen thuộc được ứng dụng cho ngành công nghiệp sản xuất, lắp đặt vào các phụ kiện khí nén khác để liên kết các thiết bị khí nén với nhau và những thiết bị dẫn động dùng trong công nghiệp.
Hiện nay dòng khớp nối khí mới ra đời Mang tên “ESafe” của CEJN là khớp nối tiên tiến nhất trên thế giới với ưu điểm sau:
1. Là một loại khớp nối an toàn, sáng tạo đã được cấp bằng sáng chế;
2. Có khả năng cung cấp lưu lượng cao hơn thông thường.
3.Đặc biệt là việc hạn chế tụt giảm áp suất ( Tụt áp) – 1 TRONG NHỮNG TÁC NHÂN GÂY TỐN ĐIỆN NHẤT CHO MÁY NÉN KHÍ.
4. THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT GIÚP KHÍ XẢ RA HẾT TRƯỚC KHI THÁO RỜI
5. Bên cạnh đó thì eSafe couplings có những tính năng ưu việt sau:
– Cần lực kết nối vô cùng thấp,
– Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và
– Dễ cầm nắm và thao tác
– Độ bền cao cùng với lưu lượng lớn và
– Khả năng hạn chế tối đa việc giảm áp suất
Tất cả những điều này đã mang lại năng suất hoạt động tối đa cho hệ thống khí nén và giúp eSafe couplings của CEJN trở thành sản phẩm đáng tin cậy nhất trên thế giới đối với các nhà máy lớn

Thông tin về sản phẩm Series 315 eSafe
Sản phẩm khớp nối Seri 315 eSafe được làm từ nguyên liệu thép và đồng mạ kẽm đạt cấu hình tiêu chuẩn châu Á với các kết nối tuân thủ được tiêu chuẩn an toàn ISO 4414 và EN 983. Seri 315 với công suất chảy tới 1950l/ phút. Áp suất làm việc tối đa khoảng 16 bar chắc chắn là sản phẩm đáng quan tâm nhất của các nhà máy khi muốn tiết kiệm điện năng, thao tác và thời gian sử dụng cho người công nhân cũng như tiết kiệm tài chính.

Đó là những điều Công Ty TNHH Midra muốn gửi đến khách hàng qua bài viết, mong rằng đó sẽ là một phần thông tin hữu ích dành cho khách hàng có một cái nhìn rõ ràng hơn về Couplings Siêu an toàn ESAFE CEJN Couplings xuất xứ 100% Thụy Điển.

Hãy liên hệ NGAY với đội ngũ sales kỹ thuật của Midra để được tư vấn chọn model cũng như nhận ưu tiên test hàng mẫu.

Mr. Phúc 0976.700.321 – Ms Huyền 0967.598.486 / Email: midra@midra.vn

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x