1

Tại sao bạn nên chọn Công ty TNHH Midra để cung cấp phụ kiện cơ khí dây khí nén?

Công ty TNHH Midra Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị cơ khí nén thủy lực CEJN hàng đầu trên thị trường Việt Nam với phương châm “Trustable Always” – Tin tưởng, đáng tin cậy và chất lượng số 1.

1/ Giới thiệu về Công ty TNHH Midra Việt Nam

Công ty TNHH Midra Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị cơ khí nén thủy lực CEJN hàng đầu trên thị trường Việt Nam với phương châm “Trustable Always” – Tin tưởng, đáng tin cậy và chất lượng số 1.

Công ty với trụ sở chính đặt tại khu vực miền Bắc cụ thể ở Tổ 8, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Công ty chuyên cung cấp các thiết bị phụ kiện như ống hơi, giảm thanh, súng khí nén, cút nối khí… giá cả phải chăng, hợp lý, chính hãng và chuẩn chất lượng đến từ thương hiệu CEJN Thụy Điển hàng đầu châu Âu.

Công ty với đội ngũ kỹ sư được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, am hiểu rõ nét về từng loại sản phẩm có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu tư vấn về các dịch vụ của khách hàng như thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống, lắp đặt… với cam kết thực hiện nhanh chóng, thời gian chính xác và chất lượng tuyệt đối với một cung cách phục vụ tận tâm nhất.

Ngoài ra, công ty Midra Việt Nam còn sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi chu đáo. Chế độ bảo hành sản phẩm đi kèm với thời gian thủ tục đổi trả nhanh chóng nếu tồn tại lỗi từ phía nhà sản xuất. Hỗ trợ tư vấn 24.7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như hỗ trợ giao hàng tận nơi nếu có nhu cầu.

2/ Tìm hiểu về sản phẩm dây khí nén CEJN

Dây khí nén thẳng CEJN là bộ phận với nhiệm vụ chính là truyền dẫn khí nén từ bình hơi của máy bơm khí nén của hệ thống tới các thiết bị đầu cuối với nhu cầu về khí nén.

Ưu điểm của dây hơi khí nén CEJN Thụy Điển: 

  • Áp suất làm việc cao có thể cung cấp một phạm vi nhiệt độ rộng, độ bền và khả năng tránh va đập tốt.
  • Độ dài dây vừa đủ đáp ứng mọi hoạt động trong từng lĩnh vực cụ thể.
  • Vòi dễ dàng trở lại trạng thái ban đầu và khả năng chống mài mòn cực tốt.
  • Dây chống cháy 100% đạt tiêu chuẩn châu Âu về an toàn cho con người

Hiện nay thì dòng dây hơi khí nén CEJN sản xuất với hai loại dây chính là dây có bện và dây không bện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với dây không bện là loại dây sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng trải dài và cuộn lại và đặc biệt, loại dây này có thể kết hợp với lô quấn và khi quay tay quay thì dây thẳng sẽ thu gọn tự động lại.

Với dây có bện giúp tiết kiệm khoảng không gian hơn và sở hữu hình dạng tương tự như dây điện thoại, dây bút để bàn…

Đó là những điều bài viết muốn gửi đến khách hàng. Mọi thông tin liên hệ tới tư vấn và đặt hàng tới công ty Midra qua địa chỉ sau:

  • Trụ sở chính : Phòng 2910, tòa nhà CT12, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Tel: 024 668 25 694 (Fax:02433119295) Hotline: 0982800084 / Midra@Midra.vn
0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x