1

Midra – đơn vị chuyên cung cấp thiết bị dây thủy lực CEJN

Công ty TNHH Midra Việt Nam – đơn vị hàng đầu của cả nước chuyên kinh doanh các sản phẩm, thiết bị khí nén thương hiệu CEJN uy tín, chất lượng số 1 trên thị trường. Công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm với tiêu chí chất lượng là trên hết.

1/ TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MIDRA VIỆT NAM

Công ty TNHH Midra Việt Nam – đơn vị hàng đầu của cả nước chuyên kinh doanh các sản phẩm, thiết bị khí nén thương hiệu CEJN uy tín, chất lượng số 1 trên thị trường. Công ty chuyên nhập khẩu các sản phẩm với tiêu chí chất lượng là trên hết. Không kinh doanh, tung ra thị trường các sản phẩm hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Phương châm kinh doanh “CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – PHẢI CHĂNG”.

Sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, tay nghề chuyên môn cao và am hiểu rõ nét về từng sản phẩm, thông số kỹ thuật của mọi mặt hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm của công ty. Quy trình mua hàng, nhận thông tin báo giá nhanh chóng với giá cả phải chăng, hợp lý nhất. Nếu không may sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất thì bạn có thể đổi 1 – 1 trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

Chế độ bảo hành kéo dài và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được quan tâm, chú trọng. Hỗ trợ tư vấn 24.7 kể cả ngày nghỉ lễ. Giao hàng trên phạm vi toàn quốc với mức phí rẻ nhất.

2/ ĐÔI NÉT VỀ SẢN PHẨM DÂY THỦY LỰC CEJN SWEDEN

Dây thủy lực CEJN được hiểu nôm na là sản phẩm để truyền được nguồn năng lượng từ động cơ điện thì phần bơm thủy lực cần dầu thủy lực mang đi. Trong suốt quá trình dầu mang năng lượng quá lớn thì cần đến ống thủy lực để chứa dầu mà không bị rò rỉ ra bên ngoài.

Ống thủy lực khác với hệ thống khí nén, vốn được hoạt động dựa trên áp suất thấp chỉ khoảng 8 – 10 bar, hệ thống thủy lực cần một áp suất cực lớn để sản sinh ra lực và momen. Áp lực này cũng cỡ khoảng 200 bar trở lên với các ứng dụng như bàn nâng, máy ép và cỡ khoảng 350kg cho các dòng máy cẩu hoặc máy xúc.

Có thể thấy dây thủy lực CEJN có nhiệm vụ là giữ cho phần chất lỏng không bị rò rỉ ra bên ngoài và luôn phải chịu được một áp suất làm việc cực kỳ lớn. Còn chưa hết, nhà sản xuất còn tạo ra các loại dây thủy lực với khả năng chịu được áp lực từ các sự cố, quá tải trong toàn hệ thống thủy lực.

Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao người ta phải chọn loại dây thủy lực có áp suất phá hủy lớn hơn nhiều so với áp suất làm việc? Bởi vì để đảm bảo không có vết nứt xuất hiện trong toàn bộ quá trình hệ thống hoạt động.

Trên đây là những chia sẻ của Công ty TNHH Midra Việt Nam muốn chia sẻ với khách hàng. Hãy đến với Midra để tận mắt chứng kiến các sản phẩm khí nén, thủy lực CEJN này nhé!

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x