1

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG KIÊM ADMIN CSKH

  1. Mô tả công việc

– Tìm nguồn hàng và làm các thủ tục với NCC để mua hàng và các sản phẩm thiết bị hỗ trợ công nghiệp cho các nhà máy FDI: thiết bị khí nén, thiết bị điện, bánh xe và giá kệ công nghiệp…

– Liên hệ khách hàng đang có xử lý công việc khi cần

– Làm các công việc hỗ trợ công ty khi cần Như: nhắc nhở báo cáo, thông báo các lịch họp, up Bqms, làm báo giá kh, soạn Công văn, đòi nợ, khất nợ,…

  1. Quyền lợi được hưởng.

– Được nghỉ chiều thứ bảy, được công ty cho đi học về phát triển bản thân, DISC và nghiệp vụ mua hàng

– Được làm việc trong môi trường thân thiện và linh hoạt, thường xuyên tương tác với các nhà máy lớn nhất tại Việt Nam, được rèn luyện tính kỷ luật và thói quen làm việc chuyên nghiệp ngay từ đầu… Mức thu nhập không Giới hạn

– Lương cơ bản từ 8 đến 10 triệu + Thưởng tháng + thưởng tích lũy

– Có các chế độ nghỉ lễ tết, công đoàn…., được hưởng toàn bộ chế độ BHYT, BHXH…

  1. Yêu cầu khác

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có 2 năm kinh nghiệm làm văn phòng.

(Biết về các xưởng sản xuất tại các nhà máy nước ngoài hoặc mua hàng các sản phẩm kỹ thuật là một lợi thế).

– Có lợi thế nếu đã từng thực tập hoặc kinh nghiệm làm việc tại các công ty chế tạo máy (OEM) nhà máy sản xuất FDI hoặc am hiểu về thiết bị khí nén, dây thủy lực, thiết bị cơ khí, toolings.

Địa điểm làm việc: số 78 TT9 KĐT mới Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều T7, CN.

Liên hệ: Mrs Lê Hạnh/ 0916.154.844 Hoặc gửi CV về địa chỉ email: midra.tuyendung@gmail.com

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x