1

Cuộn dây hơi (Hose Reel) là gì?

Dây khí ròng rọc/ Hose reel CEJNCEJN SAFETY REEL – Đây là dòng sản phẩm Dây khí tự rút an toàn thế hệ mới với những ưu điểm nổi trội về mặt thiết kế và công năng.

Cuộn dây hơi (Hose Reel) là gì?

Trước khi phân tích các lợi ích của việc sử dụng cuộn dây ống trong hệ thống vận hành, chúng tôi sẽ giải thích cuộn dây hơi hay cuộn vòi là gì trong trường hợp khi bạn chưa biết rõ chúng.

Một cuộn dây khí nén tự rút bao gồm một cuộn hình trụ, thường được làm bằng kim loại, nhựa hoặc sợi thủy tinh được sử dụng để cuộn ống vòi khí khi không được sử dụng gọn lại. Trong dòng sản phẩm này có các dạng khác nhau như:

  • Cuộn tay/thủ công: Dây khí sẽ chỉ được quấn lại bằng việc quay tay quay ở phía bên của cuộn.
  • Tự động: hoặc lò xo, cuộn ống tự động được thu gọn lại bằng tác động của lò xo.
  • Điện: Ống được cuộn và tháo ra bằng một động cơ điện. Thường được sử dụng trong các cuộn có khối lượng lớn, yêu cầu đường kính lớn hoặc ống khí dài.

Các cuộn vòi thường được phân loại theo đường kính và chiều dài của ống khí bên trong, áp suất hoạt động và kiểu hoạt động của chúng. Chúng thường được lắp đặt ở những vị trí cố định, lắp đặt trên cao, trên tường, xe tải hoặc trên xe đẩy di động.

Những lợi ích khi sử dụng cuộn dây tự rút?

Sau khi thảo luận về mục đích của cuộn vòi, bây giờ chúng ta sẽ phân tích những lợi ích của việc sử dụng chúng:

  • Tăng năng suất: Việc đặt cuộn vòi ở vị trí thuận tiện sẽ cho phép sử dụng thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.
  • Giảm mài mòn: Ống dẫn dù là dẫn chất lỏng hay khí đều sẽ bị mài mòn theo thời gian. Để phương tiện hoặc thiết bị lăn qua ống sẽ gây hư hỏng và mòn sớm. Sử dụng cuộn vòi sẽ làm tăng tuổi thọ của ống một cách rất đáng kể và giảm chi phí thay thế sớm ống mềm.
  • An toàn: Ống được cuộn lại và cất giữ sau khi sử dụng xong, điều này sẽ ngăn ngừa các nguy cơ về an toàn có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng.
  • Hiệu quả: Nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc thao tác và di chuyển và lưu trữ ống dây.

Những lợi ích mà chúng tôi vừa giải thích sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian, an toàn và tiền bạc, điều rất quan trọng trong môi trường làm việc.

Hiện nay, việc sử dụng cuộn dây khí nén tự rút trong nhà xưởng, tiệm sửa chữa, bảo dưỡng, ga-ra ô tô dần trở nên phổ biến. Đặc biệt là các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan với giá thành rẻ nhưng tuổi thọ và chất lượng chưa thực sự hiệu quả.

Midra Việt Nam tự hào là nhà phân phối của hãng Cejn Thụy Điển với những dòng cuộn khí có chất lượng tốt nhất và luôn nhận được sự tin tưởng của những người tiêu dùng khó tính nhất như Nhật Bản, Mỹ.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x